Vách ngăn vệ sinh compact cao cấp

20:55 0
Vách ngăn vệ sinh là một loại vật liệu nội thất mới được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ quốc tế. Được nhập khẩu vào Việt Nam và sử dụng phổ biến. Có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh xuất hiện nhưng loại vách ngăn có những ưu điểm vượt trội nhất đó là vách ngăn vệ sinh Compact. Công ty chuyên nhập khẩu vách ngăn Thiên Gia Phú chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng loại vách ngăn nhà vệ sinh cao cấp này để đưa đến cho khách hàng một không gian nhà vệ sinh tràn đầy sự tươi mới.

Sự cao cấp qua các tính năng vượt trội


VACH-NGAN-VE-SINH

Sản phẩm này có những ưu điểm mà các loại vật liệu nội thất mới kia không có được. Nó là một sản phẩm không những có chất lượng tốt mà còn có gu thẩm mỹ cực kì cao. Tạo cho không gian khu vệ sinh thoáng mát, không kém phần lịch sự.Vật liệu mới này được sản xuất bằng  cách ghép nhiều lớp giấy cao cấp kraft lại với nhau tạo nên một khối dày đặc, được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, hình thành những phân tử gắn kết bền chặt với nhau, tạo nên độ cứng và bền hơn bất cứ loại vách ngăn nào.
Vách ngăn cao cấp này có những ưu điểm vượt trội, nó thay thế cách xây dựng bằng gạch tường truyền thống cầu kì, tốn kém kia. Đặc tính nổi bật nhất mà chúng ta dễ dàng thấy nhất là tính chống chịu nước 100%. Môi trường tiếp xúc thường xuyên của vách ngăn này là nước, ẩm. Vì thế, sản phẩm được sản xuất ra với tính năng chống nước tuyệt đối nên được rất nhiều nhà thầu ưa chuộng sử dụng. Kẻ thù của vật liệu nội thất là nắng, nóng, độ ẩm. Đến với vách ngăn compact bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó. Chịu được nhiệt độ cao 80 độ C, chống oxi hóa cao là những tính năng vượt trội mà vật liệu này sở hữu. Bởi vậy nên ngoài được sử dụng làm các vách ngăn toilet thì còn được dùng làm vách ngăn trong phòng thí nghiệm, những nơi tiếp xúc thường xuyên với hóa chất, axit.

Giá trị của vách ngăn nhập khẩu


VACH-NGAN

Vách ngăn vệ sinh Compact là vách ngăn cao cấp nhờ vào độ thẩm mỹ cao. Màu sắc được pha trộn theo công nghệ tiên tiến, tạo ra những màu sắc tinh tế lạ mắt. Nhìn vào bảng màu, khách hàng khó mà lựa chọn ngay vì màu sắc nào cũng đẹp lạ. Mẫu mã được thiết kế tinh tế, kích thước gọn nhẹ là một lợi thế hoàn toàn thuận lợi với khu vệ sinh hiện đại. Vật liệu nhỏ gọn nên rất phù hợp với những không gian chật hẹp, dễ dàng di chuyển, lắp đặt, tháo gỡ, không quá cầu kì khi khiêng vác, tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, chi phí cũng mềm mại hơn là dùng các vật liệu xây dựng gạch tường.
Sự cao cấp được đánh giá qua độ cứng và bền là bậc nhất. Được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, nên độ bền bỉ không có vật liệu mới nào sánh lại. Tuổi thọ sử dụng của nó là 20 đến 30 năm, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng. Đến với Thiên Gia Phú, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn một không gian vệ sinh hoàn hảo, chất lượng cao, phù hợp với tất cả các khu vệ sinh công cộng, mang lại không gian thoáng mát, tươi trẻ ,không kém phần lịch sự, tinh tế.

0 Comments for "Vách ngăn vệ sinh compact cao cấp"