Tính thẩm mỹ của vách ngăn vệ sinh

00:00 0
Chạy đua với cuộc sống ngày càng hiện đại, thì nhu cầu của con người tăng lên theo. Chất lượng cuộc sống là nhu cầu thiết yếu, nhưng cái đẹp cũng không kém phần quan trọng. Thẩm mỹ cao giúp cuộc sống chúng ta muôn màu muôn vẻ hơn, sống đẹp,sống khỏe hơn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một loại vách ngăn vệ sinh được công ty Thiên Gia Phú nhập khẩu từ nước ngoài. Vách ngăn này giúp cho không gian nhà vệ sinh chúng ta thoáng mát hơn, màu sắc hơn, lịch sự, tinh tế hơn.

VACH-NGAN-VE-SINH

Tầm quan trọng của thẩm mỹ


Từ xưa đến nay thẩm mỹ luôn là vấn đề được mọi người đề cao. Khi nhập khẩu loại vách ngăn này, chúng tôi rất hiểu tâm lí của người sử dụng, nên đã nhập những mẫu mã cực kì chất lượng và bắt mắt. Dù cho chỉ là không gian nhà vệ sinh, nhưng nó mang một tầm quan trọng cực kì lớn đến cả không gian kinh doanh phía ngoài, nên chọn vật liệu nào để xây dựng một không gian vệ sinh gọn gàng, thoáng mát, lịch sự cho phù hợp là điều không phải chủ doanh nghiệp nào cũng làm được.

Vách ngăn toilet xuất hiện như là một nhu cầu thiết yếu mà mọi người nên biết đến và sử dụng cho khu vệ sinh của mình. Vách ngăn vệ sinh Compact là một vật liệu mới, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài. Được ghép bằng nhiều mảnh Kraft với nhau tạo thành một khối phân tử dày đặc.Vách ngăn được hình thành từ tấm Compact dày 12mm, bộ phụ kiện inox và hệ khung nhôm định hình. Với kích cỡ vừa phải, gọn nhẹ, bộ phu kiện cũng được thiết kế theo nhiều mẫu mã thu hút, tạo cho không gian nhà vệ sinh của bạn dù chật hẹp đến đâu cũng không gặp bất tiện về diện tích.

Đặc trưng nổi bật của vách ngăn vệ sinh


VACH-NGAN


Vách ngăn toilet này có đặc tính nổi bật là cứng, bền trong môi trường oxi hóa, môi trường ẩm thấp và chịu được nước 100%, chịu được nhiệt độ cao. Được phủ một lớp Melamine ngoài bề mặt nên không bị trầy xước, biến dạng, cong vênh, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc, vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe của bạn. Vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình. Tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh, mang lại hiệu  quả kinh tế cao. Luôn thông thoáng phía trên và phía dưới nên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạch sẽ. An tòan với người sử dụng, thân thiện với môi trường, có thời gian sử dụng lên đến 20 năm.


Ngoài thẩm mỹ thì tất cả những đặc tính nổi bật ấy là chất lượng của sản phẩm. Một sản phẩm có chất lượng và sản phẩm tốt thì ngại điều gì mà bạn không đến với chúng tôi.Chúng tôi cam kết với khách hàng tư vấn miễn phí và hỗ trợ bằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ công ty. Chúng tôi sẽ tạo cho quý khách một không gian vệ sinh hoàn mỹ, một khu vệ sinh hiện đại theo phong cách nước ngoài và thuận lợi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp. Vách ngăn Thiên Gia Phú chúng tôi đã hỗ trợ lắp đặt công trình vệ sinh công cộng cho các công ty, văn phòng, bệnh viện, trường học,…

0 Comments for "Tính thẩm mỹ của vách ngăn vệ sinh"