Vách ngăn vệ sinh và đặc tính kỹ thuật của chúng

23:22 0
Tất cả các loại vách ngăn vệ sinh của chúng tôi đều được áp dụng công nghệ và sản xuất theo một dòng tiêu chuẩn của Châu Âu. Từ nguyên vật liệu cho đến kỹ thuật, tất cả đều quyết định lên sự thành công của dòng sản phẩm này của chúng tôi. Bằng phương pháp làm cách thức bão hòa các loại giấy Kraft của nguyên vật liệu với các loại nguyên liệu cố định như nhựa Phenolic, ngoài ra vách ngăn của chúng tôi còn được bổ sung thêm bằng cách phủ toàn bộ bề mặt một lớp melamine kỹ thuật có đặc tính đó chính là chống hoàn toàn khả năng thấp nước trong quá trình sử dụng.

Vách ngăn vệ sinh cao cấp và các lợi ích của chúng

vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Vệ Sinh Cao Cấp Cho Công Ty
-    Khi bạn sử dụng vách ngăn của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại khả năng chống nước hiệu quả, hạn chế khả năng móp méo biến dạng hình dáng, hạn chế sự trầy xước trong quá trình sử dụng. Và có thể chống cháy nổ khi ở môi trường có nhiệt độ lên tới 80 độ C.
-    Độ bền sẽ được giữ vững lên tới khoảng 20 năm.
-    Những môi trường đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
-    Chúng giúp không gian doanh nghiệp của quý khách tiết kiệm dễ dàng.
-    Sản phẩm của chúng tôi có nhiều loại màu sắc đa dạng cho quý khách dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.
-    Trong quá trình sử dụng có thể dễ dàng di dời đến các nơi khác một cách nhanh chóng với tính tiện lợi cao.
-    Nhờ chất liệu tốt nên chúng có khả năng chống được các loại nấm gây hại cho sức khỏe trong môi trường ẩm mốc. 

Ngoài ra quý khách cũng có thể tự điều chỉnh độ dày của các vách ngăn vệ sinh cao cấp của mình dễ dàng. Thông thường thì độ dày phổ biến của vách ngăn sẽ là 12 mm cho đến 25 mm. Tùy vào chi phí và mục đích sử dụng để quý khách có thể lựa chọn những độ dày khác nhau cho chính mình. Đa số các doanh nghiệp hiện nay đều thường sử dụng một độ dày nhất định là 12 mm, nhưng nếu quý khách muốn có kích thường dày hơn có thể chọn loại vách dày khoảng 18 mm. Tùy nhu cầu của quý khách mà chúng tôi có thể lựa chọn các độ dày phù hợp nhất.

Tính tiện lợi tuyệt vời của vách ngăn trong nhà vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Vệ Sinh
Những theo kinh nghiệm trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh compact ở Tphcm nhiều năm, chúng tôi khuyên quý khách nên lựa chọn loại vách có độ dày 12 mm. Vì độ dày 12 mm hội tụ đầy đủ các yếu tố của tính thẩm mỹ đẹp, kinh phí đầu tự cũng khá ổn định, thời gian thi công cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn rất là nhiều so với các độ dày khác.

Sau đây là 2 loại vách ngăn phổ biến mà các doanh nghiệp thường dùng :

Kích thước cố định với 1220 x 1830 x 12 mm và trọng lượng của nó vào khoảng 40.5 kg trên một tấm.
Kích thước cố định với 1525 x 1830 x 12 mm và trọng lượng của nó vào khoảng 50.5 kg trên một tấm.
Hiện nay trên thị trường đầy đa dạng của Việt Nam, các loại vách ngăn thường được chia ra thành 4 loại với các số liệu khác nhau. Hầu như chúng đều được nhập khẩu ở các quốc gia nổi tiếng như Malaysia, Trung Hoa và Ấn Độ. Và tất cả chúng đều có một thông số kỹ thuật nhất định nhất.

0 Comments for "Vách ngăn vệ sinh và đặc tính kỹ thuật của chúng"