Sản phẩm vách vệ sinh MDF của Thiên Gia Phú

23:51 0
Trên thế giới, người ta đã sử dụng nguyên vật liệu vách ngăn vệ sinh MDF rất phổ biến trong mọi lĩnh vực ở nhiều năm trước. Những đến những năm gần đây thì thị trường Việt Nam ta mới bắt đầu sử dụng chúng phổ biến trong ngành nội thất. Và sau khi chúng thâm nhập thị trường Việt Nam chúng ta, chúng đã phổ biến một cách rộng rãi nhất luôn được các nhà thầu chủ đầu tư tin dùng trong việc dựng lên các khu nhà vệ sinh hay là nguyên vật liệu chính để làm nên những bàn ghế nội thất bắt mắt nhất hiện nay. 

Vậy có quý khách nào tò mò muốn tìm hiểu rằng vách vệ sinh MDF được làm bằng cách nào, và chúng được làm bằng những loại nguyên liệu gì tạo nên ? Nếu quý khách có những thắc mắc đó thì bài viết sau đây sẽ giải thích cho quý khách hiểu thêm một phần nào đó.

Khái niệm sơ về các vách vệ sinh MDF

vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Sạch Sẽ
Nếu để nói từng loại chi tiết nhỏ các loại vách vệ sinh MDF này thì thực sự là rất khó, vì quý trình tạo nên chúng khá là phức tạp không hề đơn giản một chút nào. Vì vậy quý khách chỉ cần hiểu rằng chúng được làm bằng một loại nguyên liệu gỗ. Đó thông thường là các loại gỗ mụn có hạt nhỏ nhỏ hay các nhánh cây. Chúng sẽ được gom lại và đưa vào khâu chế biến bằng cách đưa vào máy đập, tất cả sẽ bị nghiền nhỏ ra. 

Sau quá trình nghiền nát thì lúc này những mẫu nguyên liệu gỗ ban đầu chỉ còn là những sợi gỗ nhỏ gọi là Cellulo. Sau khi thành những sợi gỗ chúng sẽ được tiếp tục quy trình xử lý khi đưa qua hệ thống tẩy rửa các loại hóa chất còn động lại, các tạp nham không cần thiết trong quá trình nghiền. Và đây là bước quan trọng nhất để tạo nên độ bền bì của loại vách vệ sinh MDF, đó là họ sẽ đưa chúng vào một máu trộn. Trong đây có đầy đủ các loại chất giúp cho chúng tạo thành những vách ngăn cứng cáp như chất kết dính cho đến chất bảo vệ gỗ, hay parafin Wax. 

vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Tiểu Nam
Nếu các tấm được làm chủ yếu cho khu nhà vệ sinh thì chúng lại có thêm sự  trộn lẫn khác đó chính là thêm các hạt chất có màu xanh đặc trưng. Nhiệm vuj của chúng là chống ẩm trong quá trình sử dụng.Và 2 bên bề mặt tiếp xúc với môi trường bên ngoài được bao phủ kín hoàn toàn bởi lớp Melamine chông trầu xước khi có vật cứng va vào. 

Vì thế trong quá trình sản xuất tùy vào mục địch làm gì thì những tấm vách ngăn sẽ được sản xuất theo những bước khác nhau. Để có thể tạo nên những tính năng ưu việt nhất giúp cho ngành nội thất nói chúng và ngành làm vách ngăn vệ sinh nói riêng phát triển được như hiện nay. 

0 Comments for "Sản phẩm vách vệ sinh MDF của Thiên Gia Phú"