Cách để phân biệt giữa các loại tấm vách ngăn vệ sinh khác nhau

00:57 0
Cách như thế nào để có thể phân các loại tấm vách ngăn vệ sinh loại 1 và vách ngăn loại 2. Quý khách phải nắm bắt được những điều trên để có thể phân biệt được rõ ràng tránh tình huống các nhà sản xuất thi công tráo đổi sản phẩm, làm ảnh hưởng đến toàn bộ chất lượng của khu nhà vệ sinh, từ đó gây mất uy tín của quý khách đối nhà thầu xây dựng. Thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại vách ngăn đa dạng vì vậy chúng ta phải lựa chọn kỹ càng và sáng suốt, nếu không tiền vừa mất mà lại có những sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của mình. 


Phân biệt các tấm vách ngăn vệ sinh như thế nào ?


Các cách để nhận biết được tấm vách ngăn loại 1 :

Bạn hãy kiểm tra độ nặng của chúng, nếu tấm vách ngăn vệ sinh loại 1 thì chúng có độ nặng vào khoảng 18kg trên một m2. Các bề mép xung quanh của các tấm vách ngăn vệ sinh được cắt ra sẽ có màu đen và khi sờ vào chúng ta cảm thấy chúng rất mịn và cứng. Để cắt được loại này thì nhà sản xuất phải dùng lưỡi cưa chuyên dụng nhất. Nếu dùng các loại cưa thông thường khác sẽ không thể nào cắt được chúng. 

Chúng có độ chịu nước hoàn toàn lên tới 100%, đã có nhiều cuộc thử nghiệm đưa ra khi liên tục ngâm chúng trong nước trong vòng 3 năm. Nhưng vẫn không có các hiện tượng khác xảy ra như bong trốc, hay các hiện tượng khác như giãn nỡ, cong vênh lên những chỗ khác nhau. Hoặc quý khách cũng có thể dễ dàng cảm nhận khi cầm chúng trên tay của mình, quý khách sẽ thấy chúng khá nặng và chắc chắn. Có thể chịu được hoàn toàn những tác động khác vào như lực nặng của sức người… Vì vậy chúng rất khó bị bể hay nứt nẻ hư hỏng. Ngoài ra bề mặt lại được phủ thêm một lớp chịu lực laminate.



Còn đối với các tấm vách ngăn vệ sinh loại 2 thì có độ nặng thấp hơn tầm vào 13 kg trên một m2. Nếu quý khách cầm vào sẽ cảm nhận ngay được là chúng nhẹ hơn rất nhiều so với loại 1. Dễ dàng cắt chúng bằng bất kỳ công cụ lưỡi cửa nào, quý khách cũng có thể dễ dàng dùng tay mình để ấn nhẹ vào trong, sẽ thấy hiện lên những dấu móng tay. 

Với môi trường nước thì chúng sẽ chịu không được và dễ dàng dẫn tới việc hư hỏng nhanh chóng trong một khoảng thời gian. Quý khách có thể quan sát các mép, chúng sẽ nở ra và bong tróc rất nhanh ở các vị trí này. 

Vì thế hãy để ý thực kỹ càng để tránh việc mua nhầm hay sự tráo đổi của các nhà cung cấp không uy tín, điều đó sẽ gây hưởng đến uy tín của chính quý khách.
hình 2

0 Comments for "Cách để phân biệt giữa các loại tấm vách ngăn vệ sinh khác nhau"