Xu hướng mới dùng vách ngăn vệ sinh

23:16 0
Những năm trước đây tại thị trường xây dựng Việt Nam thì từ khóa vách ngăn vệ sinh mdf là một từ khóa rất xa lạ, hầu như không có chủ đầu tư dự án nào biết đến. Ngoại trừ những nhà thầu có kinh nghiệm nhiều đã trải qua nhiều công trình lớn thì mới có thể biết đến được các loại tấm vách ngăn này. Những tấm vách ngăn thông thường được nhà thầu sử dụng là loại vách ngăn compact và vách ngăn mdf.


Phân biệt giữa vách ngăn vệ sinh mdf và vách ngăn compact

Tấm vách ngăn compact
vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Gỗ Sang Trọng
Đây là loại vách ngăn với chất liệu khá cứng, lõi bên trong của chúng chưa một màu đen, các bề mặt bên ngoài đều được phủ một lớp hóa chất đặc biệt mang tên là Laminate. Lớp này có rất nhiều lợi ích tốt để có thể phục vụ tốt trong quá trình khi đang sử dụng. Ngoài ra các lớp giấy Kraft luôn được xử lý với một công nghệ tốt nhất cùng với các lớp keo Phenolic , chúng sẽ được ép chặt rồi chồng lên nhau.

Toàn bộ các tấm vách ngăn compact đều được sản xuất theo một dây chuyền cụ thể vô cùng tiên tiến, theo một tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Với công nghệ cực kỳ cao của nước ngoài chúng sẽ ép và nén các vách ngăn lại với nhau ở trong một điều kiện nhiệt độ và áp suất cao. Từ đó chúng sẽ được kết hợp lại với nhau để tạo nên một tấm nén có độ bền và chắc chắn tuyệt đối. Từ đó có khả năng chống được cả axit nhẹ cho đến sự oxi hóa và chống cả nước thấm vào.



vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Gỗ Sang Trong
Còn các tấm vách ngăn vệ sinh mdf cũng là loại chuyên làm vách ngăn nhưng chúng có khả năng chống ẩm và chống thấm cũng khá tốt. Với các loại bột gỗ đã qua xử lý kết hợp với các chất phụ gia khác làm cho những vách trở nên cứng cáp hơn, chống khả năng mối mọt ăn , chống thấm nước. Với giá thành không quá cao như những loại vật liệu khác..

Tùy nhu cầu cụ thể của từng quý khách mà nên chọn nguyên vật liệu làm lên những vách ngăn vệ sunh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Còn nếu quý khách không biết gì hết thì hãy liên hệ với công ty làm vách ngăn Thiên Gia Phú, thì công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống và đo đạc tất cả, kiểm tra môi trường nhiệt độ để có thể tư vấn chính xác cho quý khách.

Tất cả công việc diễn ra trên sự tin tưởng của quý khách đối với công ty chúng tôi. Vì vậy chúng tôi cam kết sẽ bao giá chính xác cũng như đưa ra các loại nguyên liệu tốt nhất. Vì vậy hãy tin tưởng và liên hệ ngay công ty chúng tôi để được nhận những mức giá ưu đãi nhất trong năm 2017 này. 

0 Comments for "Xu hướng mới dùng vách ngăn vệ sinh "