Quy trình thi công nên tấm vách ngăn vệ sinh

00:11 0
Để thi công nên một hệ thống khu vệ sinh với các vách ngăn vệ sinh cần thực hiện qua rất nhiều bước. Vì vậy bài viết này của chúng tôi sẽ đưa ra các bước để bạn có thể dễ dàng nghiên cứu và thực hiện theo.

Các bước thi công cụ thể với các tấm vách ngăn WC

vach-ngan-ve-sinh
Hoàn Thiện Thi Công

Bước đầu tiên : công tác chuẩn bị trước khi thi công

Trước khi thi công bất kỳ công trình gì thì quý khách đều phải có bước khảo sát mặt bằng trực tiếp. Đến để có thể đo đạc lại tổng thể các chỉ số và lên một bản thiết kế demo cụ thể. 

Đồng thời chúng ta kết hợp với việc kiểm tra lại tổng thể các đường dây điện và các đường ống xả , ống nước. Từ đó có thể tránh việc khoang hay làm gì có tác động đến với các đường dây này. 

Từ đó thông qua bản vẽ sẽ lên hàng loạt các nguyên vật liệu cần dùng đến. Chi tiết từng loại nguyên vật liệu cho đến từng kích thước sao cho thống nhất và phù hợp nhất. Từ đó đo lại kích thước thực tế cho đến kích thước bản vẻ để có thể tiến hành cắt gọt các nguyên vật liệu.


Bước 2 : Chuẩn bị thi công khu nhà vệ sinh

Bắt đầu quá trình lựa chọn các tấm vách ngăn WC sao cho phù hợp nhất, không bị biến dạng hay công. Sau đó dùng máy cắt để có thể cắt chúng một cách chính xác. Khi thủ tục cắt đã xong quý khách dùng máy mài để mài các cạnh ở dưới 4 góc cửa.

Bước tiếp theo là sắp xếp các tấm đã cắt vào các vị trí ngăn ngắn sau đó phân loại các tấm theo từng vị trí khác nhau. Phân loại để tránh sự nhầm lẫn trong quá trình thi công lắp ráp.
Chia đều khoảng cách các phòng trong nhà vệ sinh, độ cao của sàn. Tiếp theo là tiến hàng quá trình lắp đặt lên các vách ngăn cho khu nhà vệ sinh. Nhớ thực hiện theo đúng bản thiết kế đã đưa ra. Để có thể mang lại độ chính xác cao nhất trong quá trình thi công.
vach-ngan-ve-sinh
Đang Thi Công

Bước 3 : Kiểm tra lại độ liên kết của toàn bộ vách ngăn 

Đây là bước kiểm tra các vách ngăn WC, các bạn nên kiểm tra bằng cách đóng và mở các của các xô vách để có thể điều chỉnh sao cho phù hợp độ hở và độ khít của các vách ngăn.
Căn chỉnh các bản lề sao cho phù hợp và cần đối với nhau.
Chèn các loại cao su vào các nơi dễ gây ra tiếng ồn để hạn chế tối đa tiếng ồn khi đóng và mở cửa.

Bước cuối cùng : Hoàn thiện toàn bộ khu vệ sinh

Bôi dầu bóng lên các vách của để tạo độ bóng độ sang trọng cho các khu nhà vệ sinh. Vệ sinh lại toàn bộ nhà vệ sinh vì trong quá trình thi công có thể bị bẩn. Sau đó nghiệm thu lại toàn bộ công trình . Bàn giao cho doanh nghiệp để đưa vào sử dụng.

0 Comments for "Quy trình thi công nên tấm vách ngăn vệ sinh"