Lắp đặt thi công vách ngăn vệ sinh compact cho bệnh viện

00:40 0
Bệnh viện là nơi tiếp nhận rất nhiều lượng vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Vì vậy vấn đề đưa ra là đảm bảo được yếu tố vệ sinh là điều quan trọng nhất. Đó cũng là điều trăn trở của rất nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt nhất là khu nhà vệ sinh, sinh hoạt hằng ngày của các bệnh nhân. Luôn phải được chú trọng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì vậy giải pháp đưu ra là không sử dụng các loại tường làm bằng gạch thông thường nữa, dễ phát sinh các ổ bệnh, mà chúng được thay thế bằng các vách ngăn vệ sinh

Giải pháp dựng vách ngăn vệ sinh compact cho các bệnh viện

vach-ngan-ve-sinh-compact
Vách Ngăn Compact
Với các chất liệu cũ hay sử dụng như gạch, thường trong quá trình sử dụng lâu dài, bị ngâm trong môi trường nước nhiều sẽ rất dễ dàng bị tình huống mốc. Và đây cũng là một môi trường vô cùng thuận lợi để phát sinh các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bệnh nhân. Và ngoài ra chúng cũng tạo thành các mảng bám và làm cho tính mỹ quan trở nên xấu hơn. 

Vì vậy giải pháp đưa ra là chọn một loại vật liệu hoàn toàn mới để thay thế vấn đề trên nhưng phải đảm bảo các yếu tố như sạch sẽ, vệ sinh dễ dàng, chống thấm nước 100%, đảm bảo được khả năng chống bẩn, chống va đập, tạo tính thẩm mỹ tốt.

Và các vách ngăn vệ sinh compact của công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên mà quý khách cần. Chúng tôi sẽ tạo nên cho quý khách một khu nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho các bệnh viện.  Với một độ bền cực kỳ cao,  khả năng chống một số loại axit nhẹ cũng như nhiệt độ dưới 80 độ C. Các vách ngăn của chúng tôi sẽ đảm bảo việc tách biệt hoàn toàn khu vệ sinh với khu nghỉ ngơi của bệnh nhân. 


vach-ngan-ve-sinh-compact
Các Thiết Kế Vách Ngăn Đơn Giản
Không chỉ tối ưu ở những điểm đó mà vách ngăn vệ sinh compact của chúng tôi còn giúp tối ưu các diện tích lớn nhỏ của quý khách bằng cách thiết kế sao cho phù hợp với từng vị trí cụ thể nhất. Màu sắc cũng sẽ được tối ưu theo kiểu đa dạng nhất có thể. Vì thế để có được một khu vệ sinh tốt nhất quý khách nên liên hệ ngay đến công ty Thiên Gia Phú chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra một kế hoạch chi tiết cụ thể nhất để mang lại sự hiệu quả cũng như cam kết một chi phí thấp nhất có thể. 

Liên hệ ngay đến công ty Thiên Gia Phú chúng tôi để được nhân viên tư vấn khách hàng của chúng tôi giải đáp tức cả các thắc mắc mà quý khách chưa hiểu. Chúng tôi sẽ đưa ra những lời giải thích hợp lý nhất.  

0 Comments for "Lắp đặt thi công vách ngăn vệ sinh compact cho bệnh viện"