Đặc điểm của hai loại vách ngăn vệ sinh phổ biến hiện nay

23:39 0
Đặc điểm nhận dạng của hai loại vách ngăn vệ sinh này khá dễ dàng đó chính là một sản phẩm được làm bằng bột gỗ và một sản phẩm được làm bằng loại nhựa nguyên chất. Chúng đều là những loại sản phẩm thành công trong việc xây dựng các khu vệ sinh hoàn hảo nhất. Vì chúng luôn khẳng định đến quý khách rằng họ sẽ là những nhà chủ đầu tư tuyệt vời khi lựa chọn được những dòng sản phẩm vách ngăn này. Tất cả những điểm mạnh của chúng luôn được phát huy một cách tối đa nhất để mang lại một khu nhà vệ sinh chất lượng.


Sự khác nhau giữa vách ngăn vệ sinh compact và mfc

vach-ngan-ve-sinh
Bồn Rửa Tay Nhà Vệ Sinh

Đối với mfc thì chúng được làm bằng những loại gỗ, hay nói chính xác là những bột gỗ, các nguyên liệu gỗ sẽ được nghiền nát ra nhỏ hơn và đưa vào quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng như vách ngăn hiện nay. Còn các tấm compact thì không được làm bằng các bột gỗ mà chúng còn được làm từ các lớp giấy nhựa kraft, và chúng kết hợp thêm các gia phụ cùng công nghệ tiên tiến từ đó chúng mới tạo ra được tấm vách ngăn chất lượng như vậy.

Sự khác nhau thứ 2 của 2 loại vách ngăn này và đây là sự khác biết khá quan trọng ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách hàng đến với 2 dòng sản phẩm này. Đó chính là các vách ngăn vệ sinh compact thì chúng hoàn toàn chịu được yếu tố nước, khả năng chịu được của chúng đánh giá lên tới 100 %. Một sự hoàn hảo được xem là tuyệt đối. Còn vách ngăn tấm mfc thì chúng lại không được như vậy. Chúng chỉ đảm bảo được khi nhà vệ sinh có độ ẩm cao. Và chúng sẽ không bị độ ẩm làm hư hỏng. Chứ nếu nói về khả năng chịu nước thì chúng không thể nào có khả năng chịu được.

Sự chênh lệch về giá cả của vách ngăn vệ sinh mfc và compact

vach-ngan-ve-sinh
Phối Màu Phù Hợp

Giá cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của các nhà đầu tư. Một sản phẩm giá vừa phải luôn là một yếu tố tốt nhất cho sự lựa chọn. Giá của vách ngăn vệ sinh mfc có giá thấp hơn so với giá của tấm compact. Đó là điều hiển nhiên vì khi so sánh chất lượng của 2 loại sản phẩm thì tấm compact có chất lượng vượt trội hơn rất là nhiều và chúng có thêm tính năng chống nước nước nữa nên chắc chắn là chúng phải có giá cao hơn. Đó là điều hiển nhiên.


Chúng tôi chỉ đưa ra lời khuyên như thế này cho quý khách đó là nếu quý khách lựa chọn loại vách ngăn chất lượng thì compact là lựa chọn. Còn quý khách muốn có mức giá rẻ và chất lượng vừa phải nhưng vẫn có tính thẫm mỹ cao thì lựa chọn tấm mfc. Đó là điều mà chúng ta nên lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình. 

0 Comments for "Đặc điểm của hai loại vách ngăn vệ sinh phổ biến hiện nay"