Những thông số phân biệt vách ngăn vệ sinh compact và hdf

23:31 0
Đối với các loại vách ngăn vệ sinh trên thị trường xây dựng, chúng có sự đa dạng vô cùng nhiều. Vì vậy khi đi lựa quý khách có thể ngạc nhiên vì quá nhiều loại vách ngăn cho mình chọn lựa. Và tâm lý chúng là không biết lựa chọn loại nguyên liệu nào cho phù hợp nhất. Để lựa chọn chính xác và tốt nhất quý khách nên tìm hiểu nhu cầu của mình. 

Nếu không quá rành thì quý khách có thể hỏi trực tiếp nhà cung cấp, với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực người ra sẽ đưa ra và tư vấn cho quý khách những điều thú vị nhất. Riêng bài này chúng tôi sẽ đưa ra những thông số hay còn gọi là cách để quý khách phân biệt các loại vách ngăn vệ sinh với nhau. Và điển hình nhất là vách ngăn compact và vách ngăn hdf.

Những điểm phân biệt thú vị với các vách ngăn vệ sinh khác nhau

vach-ngan-ve-sinh
Hệ Thống Nhà Vệ Sinh

Thông thường cấu tạo của một tấm vách ngăn vệ sinh compact sẽ có 4 lớp, những lớp này sẽ hỗ trợ cho nhau để tạo nên sự vững bền chặt chẽ trong quá trình sử dụng như : Lớp bề mặt nhựa trong suốt, lớp giấy kraft, lớp giấy trang trí melamine resine và lớp cuối cùng là lớp keo công nghiệp. Riêng với lớp giấy kraft chúng là loại có nhiều lớp giấy được xếp chồng lên nhau, trước khi xếp chồng chúng sẽ được trộn với một lớp keo Phenolic . Lớp này sẽ có khả năng chịu sự ăn mòn của các loại chất hóa học. 

Riêng các tấm vách ngăn vệ sinh được áp dụng công nghệ khá cao vào trong vấn đề sản xuất. Về các độ nén cũng như nhiệt độ cố định ở trong lò áp suất. Với một môi trường sản xuất như thế quý khách sẽ cho ra lò những sản phẩm chất lượng tốt nhất, từ đó trong quá trình sử dụng sẽ được lâu dài hơn. Nhờ những môi trường sản xuất như thế mà trong quá trình sử dụng quý khách có thể yên tâm hơn rất nhiều. Đó là điều mà các loại vách ngăn khác khó có thể đạt được. 


vach-ngan-ve-sinh
Nguyên Liệu Vách Ngăn

Còn với loại tấm vách ngăn vệ sinh hdf, thì chúng loại có 3 lớp khác nhau. Đó là những lớp như là lớp phủ bề mặt melamine resine, sau đó là lớp Pheolic và các bột gỗ đã được trải qua quá trình xử lý vụn thành những hạt li ti. Chúng sẽ được ép keo trong một môi trường và nhiệt độ khá cao. 

Chúng ta có thể dễ dàng phân biệt các tấm vách ngăn hdf bằng cách dễ dàng đó chính là nhìn vào lõi chúng. Chúng ta sẽ cảm nhận được lõi của chúng như là những bột gỗ có một màu đen. Chỉ cần quý khách ấn tay vào phần lõi chúng ta sẽ thấy được dấu nhấn của mình cũng như cảm giác được một phần bột rãi ra. Còn với vách ngăn compact thì không có như vậy. 

0 Comments for "Những thông số phân biệt vách ngăn vệ sinh compact và hdf"