Tìm hiểu các loại kích thước phổ biến của vách ngăn vệ sinh

00:18 0
Hiện tại bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại vách ngăn vệ sinh để dựng lên khu nhà vệ sinh công cộng cho nhà hàng, nơi kinh doanh của mình . Và đang nằm giữa 2 dòng suy nghĩ và phân vân không biết lựa chọn một kích thước vách ngăn như thế nào cho hợp lý nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp các vách ngăn và chúng tôi hiểu được những tâm lý chúng của khách hàng. Vì vậy bài viết này sẽ đưa ra những thông tin chuẩn về kích thước, để quý khách có thể tìm hiểu những phương án hợp lý hơn hết cho nhà vệ sinh của mình.

Những kích thước về vách ngăn vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Bảng Tiêu Chuẩn Kích Thước

Theo hình minh họa phái trên quý khách có thể hình dung một phần nào về các kích thước của vách ngăn vệ sinh. Khi nhìn hình này chắc quý khách sẽ có những suy nghĩ định hình như tại sao chúng phải có chiều dài lên tới 1500 mm, vì sao kích thước chuẩn lại phải như vậy. Điều đó không quá khó hiểu lắm khi quý khách nhìn đến chiều dài của bồn vệ sinh. Với một bồn cầu có chiều dài là 700 mm, chúng ta phải tính tới khoảng cách chiều dài của cánh của khi mở ra vô nữa là khoảng tầm 600 mm. vậy khi cánh cửa được đẩy vào theo hướng bồn cầu thì sẽ không thể nào đụng trúng bồn cầu và đặc biệt tạo không gian không quá chật hẹp. Đây là một không gian cần thiết để người sử dụng có thể xoay người của mình để đóng cửa lại.

Còn riêng về bề ngang của toàn bộ nhà vệ sinh thường là 900 mm, hai bên cánh cửa sẽ chiến 150 mm còn cánh cửa thì chiến khoảng 600 mm. Kích thước hai bên trống để cho nhà vệ sinh có thể gắn các ổ xoay trục và gắn các bản lề liên kết với nhau. 


vach-ngan-ve-sinh
Nhà Vệ Sinh Bằng Vách Ngăn

Đối với những không gian đạt đúng tiêu chuẩn về nhà vệ sinh thì quá tuyệt vời và không có gì phải bàn cãi, nhưng với những không gian mà diện tích để làm nhà vệ sinh quá hẹp thì như thế nào. Những nơi đó thì chức năng của vách ngăn vệ sinh lại càng được bộc lộ hơn hết. 

Nếu nhà vệ sinh chiều dài của bạn không đủ khoảng 1500 mm, thì với các vách ngăn của chúng tôi có thể điều động xuống đến 1350 mm. Nhưng nếu như vậy thì quý khách khi sử dụng bắt buộc phải đi vào phía trong sâu hơn một chút và đặt biệt phải quay mặt lại khi đóng cửa. Nhưng nếu chiều dài 1350 mm vẫn chưa đủ thì bắt buộc phải áp dụng phương án cuối cùng đó là làm cửa mở hướng ra ngoài. Chúng có những bất tiện như sau đó chính là khi đi vệ sinh và mở cửa dễ dàng trúng người ở ngoài, thứ 2 là khi thiết kế cửa mở hướng ra ngoài thì sẽ lộ những bản lề, vì vậy trong sẽ rất mất thẩm mỹ. 

0 Comments for "Tìm hiểu các loại kích thước phổ biến của vách ngăn vệ sinh"