Tính năng vượt bật của vách ngăn vệ sinh

23:37 0
Hiện nay, có một loại vật liệu mới xuất hiện trên thị trường và thay thế loại gạch tường xây truyền thống ở các khu vệ sinh công cộng. Sản phẩm này mang tên vách ngăn vệ sinh. Loại vật liệu nội thất mới này ra đời và mang những công dụng tuyệt vời mà các cách xây dựng truyền thống không mang lại được. Vách ngăn toilet được sản xuất với công nghệ tiên tiến, có nhiều chất liệu để tạo nên tấm vách ngăn, nên khi chọn lựa vách ngăn cho khu vệ sinh của mình thì bạn nên nghe tư vấn kĩ và tìm hiểu chính xác thông tin.

VACH-NGAN-VE-SINH


Vách ngăn nhà vệ sinh là những tấm compact được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài. Nó được ép từ nhiều lớp giấy kraft lại với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao, tạo nên một khối phân tử dày đặc, bền bỉ và chống thấm nước hoàn toàn. Đây là một sản phẩm hiện đại, đại diện cho xã hội phát triển ngày nay với những tính năng vượt trội, vừa lịch sự tinh tế, vừa mang lại cho khách hàng sự thoải mái tốt nhất.

Những tính năng vượt trội


Đầu tiên, khi nói về vách ngăn vệ sinh, chúng tôi phải nói đến tính chống thấm nước hoàn toàn 100%. Bởi được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao nên chống thấm nước rất tốt, không có vật liệu nội thất nào sánh lại.Bề mặt ngoài được phủ lớp Melamine, tạo nên độ chống xước và chống nước hoàn hảo cho sản phẩm.Đặc biệt, vách ngăn luôn phải tiếp xúc với nước, nhưng không bị phồng rộp hay biến dạng hay đổi màu. Vệ sinh thật sự an toàn khi không bốc mùi ẩm mốc, không ngả màu,…

Bề mặt láng mịn, vết bẩn bám vào có thể lau chùi dễ dàng. Như chúng ta đã biết, ánh nắng mặt trời là kẻ thù của các vật liệu nội thất, nhưng với vách ngăn vệ sinh compact này, bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Chịu được nhiệt độ cao lên đến 80 độ C và chịu được áp suất cao là tính năng đặc biệt. Điều đó đã làm nên độ bền bỉ theo thời gian khi sử dụng lâu, có thể sử dụng 20 đến 30 năm. Với kích thước nhỏ gọn thì khiêng vác, di chuyển là chuyện dễ dàng, thuận lợi. Lắp đặt tấm compact thật dễ dàng, chỉ với một ít nhân công, không cầu kì như là xây dựng theo cách truyền thống. Tiết kiệm chi phí xây dựng, chi phí vật liệu.



Thẩm mỹ cao và ứng dụng


Thẩm mỹ cao là một trong những tính năng hoàn hảo của vách ngăn toilet. Với bảng màu đa dạng và màu sắc đặc trưng, bạn hoàn toàn có thể chọn màu phù hợp với ý thích và phù hợp với không gian khu vệ sinh. Màu sắc được chia ra với nhiều màu cơ bản, giá cả phụ thuộc vào màu sắc của vách ngăn. Những màu sắc được chuộng nhất là màu ghi và màu kem, vì nó tạo cho không gian vệ sinh mềm mại hơn, bên cạnh đó thì giá cả cũng rẻ nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Vách ngăn nhà vệ sinh được ứng dụng hầu hết ở các khu vệ sinh công cộng. Chúng tôi đã cung cấp vách ngăn ở rất nhiều các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại,.. ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và khu vực trên khắp cả nước. Vách ngăn Thiên Gia Phú chúng tôi đến với khách hàng sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín. Khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm này đều hài lòng về chất lượng lẫn thẩm mỹ của sản phẩm.

Xem thêm : Báo giá các tấm vách ngăn toilet

0 Comments for "Tính năng vượt bật của vách ngăn vệ sinh"