Độ dày phổ biến cho vách ngăn vệ sinh cao cấp

00:13 0
Dòng vách ngăn vệ sinh cao cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Với những tính năng nổi bật của mình , chúng đã trở thành những lý do mà bạn không thể bỏ qua khi đang có nhu cầu làm các khu nhà vệ sinh công cộng. Với độ bền và tính thẩm mỹ mà mình mang lại, chúng xứng đáng được xem là nguyên liệu tuyệt vời nhất hiện nay . Được sự ưu chuộng của các chủ đầu tư dự án các công trình. Chúng ta cùng tham khảo bài này để biết vì sao chúng được sử dụng một cách rộng rãi như vậy.

Những thông tin cần hiểu về các vách ngăn vệ sinh cao cấp

vach-ngan-ve-sinh
Các Vách Ngăn Cao Cập

Khi nhắc đến chiều dày phổ biến của các vách ngăn thì người ta sẽ đề cập đến 2 dạng đó chính là 12 mm cho đến 25 mm. Từ đó chúng ta sẽ đưa ra phân tích về các mục đích sử dụng khác nhau. Sau khi phân tích xong chúng ta sẽ đưa ra sự lựa chọn của mình sao cho phù hợp nhất là được.  Và mỗi độ dày khác nhau chúng sẽ làm cho nhà vệ sinh của chúng ta có những trải nghiệm về khả năng sử dụng khác nhau.

Nhưng rút ngắn lại thì trong quá trình cung cấp các vách ngăn và đã nghiệm thu nhiều công trình thì chúng tôi đưa ra lời khuyên chính xác đó là độ dày cần thiết nhất vào khoảng 12 mm là đủ. Đó chính là độ dày phù hợp nhất cho mọi công trình làm nhà vệ sinh hiện nay. Ngoài ra thì một kích thước mà người ta hay dùng làm vách vệ sinh đó chính là 18 mm. Vì vậy để làm nhà vệ sinh tiết kiệm chi phí và phục vụ tốt cho nhu cầu của mình thì quý khách chỉ cần sử dụng với 2 độ dày là 12 mm và 18 mm là đủ.


Sự lựa chọn tinh tế cho độ dày của các vách ngăn vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Phân Chia Không Gian

Nếu các bạn đưa ra ý kiến bắt chúng tôi quyết định sự lựa chọn giữa 12 mm và 18 mm thì chúng tôi xin lựa chọn 12 mm. Đối với môi trường nhà vệ sinh hiện nay tại Việt Nam chúng ta thì độ dày 12 mm là quá đủ và tiết kiệm tối đa chi phí cho quá trình xây dựng. Đây là một kích thước tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đang muốn cho quý khách hướng tới. Không cần sử dụng quá nhiều độ dày thì tuổi thọ của chúng cũng sẽ kéo dài lên tới 20 năm . Đó là điều mà chúng tôi có thể khẳng định.
Đối với các vách ngăn wc thì chúng ta có những mẫu kích thước chuẩn mực nhất đó chính là vào khoảng :

1 tấm với trọng lượng sẽ là 40.5 kg với kích thước 1220 x 1830 x 12 mm.
1 tấm với trọng lượng sẽ là 50.5 kg với kích thước 1525 x 1830 x 12 mm.
Đây là 2 loại kích thước phổ niến mà bạn nên chọn lựa các vách ngăn vệ sinh .

0 Comments for "Độ dày phổ biến cho vách ngăn vệ sinh cao cấp"