Những điều phong thủy hữu ích cho nhà tắm

01:02 0
Đối với một người tin vào phong thủy, thì yếu tố phong thủy của nhà vệ sinh cũng là điều mà họ quan tâm tới. Chúng được xem là một phần quan trọng trong những yếu tố cần có của hệ thống nhà vệ sinh hiện đại. Chúng ta phải làm sao để có một nhà vệ sinh thông thoáng sạch sẽ và khô ráo. Vậy yếu tố sử dụng nguyên liệu xây dựng nhà vệ sinh nào là phù hợp nhất. Chúng ta nên sử dụng các vách ngăn vệ sinh chịu nước để có thể tạo được một không gian tuyệt vời và phù hợp phong thủy của mình. 

Xây dựng một nhà vệ sinh phù hợp về phong thủy

vach-ngan-ve-sinh
Màu Đỏ Cho Vách Ngăn

Đối với phong thủy nhà vệ sinh là một điều gì đó không sạch sẽ, vì đó là nơi sinh hoạt cá nhân về chất thải của con người. Vì vậy khi đặt chúng ở các hướng tốt hay còn gọi là hướng lành thì chúng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ những điều tốt của căn nhà như các sao lành các khí lành. Vì vậy để khắc chế điều này và tốt cho phong thủy thì chúng ta sẽ đặt nhà vệ sinh ở hướng hung. Đây là cách lấy độc trị độc trong phong thủy. 

Đối với các vị trí của nhà vệ sinh cho đến bồn cầu chúng ta trước khi xây dựng phải lưu ý đặc chúng ở những vị trí và các cung như là tuyệt mệnh, họa hại, ngũ quỷ, lục sát. Những nếu quý khách đã xây nhà xong vì thế không thẻ nào có thể thay đổi được vị trí của nhà vệ sinh thì quý khách có thể sự dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước để có thể phân chia chúng sao cho phù hợp với phong thủy nhất là được. Hoặc cũng có thể thay đổi một vài vị trí của thiết bị khác như vị trí xí bệt tránh khỏi các cung các hướng xấu ở phía trên. 


vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Màu Ghi Đơn Giản

Một số điều bạn nên biết khi có ý định xây dựng nhà vệ sinh sao cho hợp phong thủy : trung tâm căn nhà là điều cấm kỵ nhất khi đặt nhà vệ sinh ở vị trí đó. Đặc biệt vị trí đã là nhà vệ sinh thì bạn đừng có bao giờ có ý định phá bỏ chúng và xây dựng phòng ngủ của mình trên đó. Những góc khuất sẽ là những vị trí phù hợp nhất để có thể đặt nhà vệ sinh ở đó. Nên tạo không gian nhà vệ sinh thông thoáng và duy trì sự thông thoáng đó.

Ngoài ra chúng ta cũng cần để ý thêm các đặc điểm như không thiết kế nhà vệ sinh quá gần với phía nhà bếp, vì chúng ta biết rằng thủy sẽ khác hỏa, không tốt cho khí tốt của căn nhà. CÓ rất nhiều điều phong thủy sẽ giúp ích cho quý khách trong việc xây dựng căn nhà của mình tốt hơn. 

0 Comments for "Những điều phong thủy hữu ích cho nhà tắm"