Các kiểm tra vách ngăn wc kém chất lượng

00:13 0
Vách ngăn wc là dòng sản phẩm dựng nên các nhà vệ sinh và chúng đang được bàn tràn lan trên thị trường hiện nay. Thật giả lẫn lộn làm cho khách hàng muốn mua loại vách ngăn luôn nơm nớp lo sợ mình sẽ mua chúng ngay những mặt hàng giả kém chất lượng, từ đó dẫn đến tiền mất tật mang. Và đó là lý do vì sao chúng tôi viết bài viết hôm nay để bạn biết thêm được những cách kiểm tra chất lượng của vách ngăn thật là như thế nào. Từ đó chúng ta sẽ có những cách để đề phòng tránh mua ra những mặt hàng giả kém chất lượng. 


Những cách nhận biết mặt hàng vách ngăn wc kém chất lượng

vach-ngan-ve-sinh
Khu Nhà Vệ Sinh Mức Trung Bình

Chúng ta biết rằng với công nghệ hiện nay, việc sản xuất những vách ngăn wc giả ngày càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, nếu chỉ nhìn bên ngoài thôi chúng ta thực sự khó mà có thể nhận biết được đâu là hàng kém chất lượng còn đâu là hàng chính hãng. Vì vậy chúng ta phải để ý thực kỹ những điều mà chúng tôi sắp nói sau đây để từ đó có thể dễ dàng nhận biết được chúng một cách rõ ràng nhất. 

Yếu tố đầu tiên mà chúng tôi khuyên quý khách nên để ý đó chính là trọng lượng của những tấm vách ngăn. Những tấm vách ngăn chất lượng luôn có độ nặng hơn rất nhiều so vớ các tấm giả. Đại khái là khoảng 1m2 thì nặng 18 kg đó chính là vách thật , còn vào khoảng 1m2 mà chỉ nặng có 12 kg thì chúng tôi khẳng định đó là những tấm vách ngăn giả. Quý khách vì thế trước khi mua có thể tính diện tích và nhân lên để có thể kiểm tra được trọng lượng của chúng. 


Yếu tố thứ hai khi bạn kiểm tra những dòng sản phẩm kém chất lượng đó chính là việc bản kiểm tra lõi của các tấm vách ngăn wc, Đối với những lõi của những hàng chính hãng có chức năng chống ẩm và chống nước thì bên trong chúng luôn có màu xanh hoặc màu đen. Khi bạn dùng móng tay của mình cạo lên phần lõi thì thấy chúng rất cứng kèm cảm giác tay là khá mịn. Còn với những loại giả khi bạn cào móng tay mình nhẹ vào sẽ thấy một chút bột cùng với vết hằn của móng tay. 

Đồng thời bạn có thể hiểu rằng, khi bạn khảo sát giá của các tấm vách ngăn vệ sinh, tất cả nhiều đơn vị khác nhau. Các đơn vị có giá chênh lệch nhau không quá cao, nhưng lại có riêng một đơn vị có một mức giá thấp rẻ bất ngờ, rẻ hơn rất nhiều so với những đơn vị khác. Ngay lập tức chúng tôi khuyên quý khách hãy đề phòng thực kỹ tránh những đơn vị như vậy, vì có thể đó chính là những chiêu lừa khách hàng mua những sản phẩm giả giá rẻ. 

0 Comments for "Các kiểm tra vách ngăn wc kém chất lượng"