Ưu điểm và nhược điểm của hai loại vách ngăn vệ sinh

23:38 1
Khi được tư vấn về các nguyên liệu làm nhà vệ sinh công cộng, thường thì nhà sản xuất sẽ hướng quý khách đến với 2 loại nguyên liêu chính đó chính là vách ngăn vệ sinh compact hpl và vách ngăn vệ sinh MFC. Vì sao nhà sản xuất chỉ giới thiệu hai loại này, đơn giản vì chúng là hai loại nguyên liệu tốt nhất để làm nên các khu nhà vệ sinh. Ngoài hai nguyên liệu chính đó ra không có nguyên liệu vách ngăn nào đảm bảo đủ yếu tố kỹ thuật trong môi trường ẩm ướt như vậy.

Hiện tại nhu cầu xây nhà vệ sinh càng ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm đến. Vì đó đã trở thành nhu cầu thiết yếu của các công trình phục vụ các nhu cầu của khách hàng, từ nhà hàng cho tới quán cà phê, từ quán nhậu cho đến trường học… những nơi nào có sự giao tiếp nhiều người về dịch cụ thì nơi đó cần có những khu vệ sinh riêng biệt. 

Phân tích của hai loại vách ngăn vệ sinh compact hpl và mfc

vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Tấm Vách Ngăn Compact Hpl

Đối với vách ngăn vệ sinh compact hpl thì thông thường chúng ta sẽ nhận được 2 loại độ dày chính đó là độ dày 12 mm và độ dày 18 mm. Chúng có khá nhiều loại ưu điểm tuyệt vời như bền bỉ trong quá trình sử dụng, có khả năng tránh được các sự xâm nhập của các loại phân tử như nước, các loại axit nhẹ trong thị trường, hay sự phản ứng hóa học oxy hóa. Ngoài ra chúng luôn tạo sự sang trọng cho toàn bộ khu công trình của quý khách.

Vì sao chúng lại có thể tạo nên sự sang trọng ? Vì với bề mặt láng mịn, cùng với một màu sắc và độ bóng cụ thể nên chúng nhìn rất chất lượng đẹp mắt. Vì vậy thông thường các nhà hàng lớn hay công trình nào cần sự sang trọng đều sẽ sử dụng vật liệu này. Khi quý khách nhờ chúng tôi về màu sắc, chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách một bảng màu sắc đa dạng, để quý khách có thể lựa bất kỳ loại màu nào sao cho phù hợp nhất. Đó là những ưu điểm khá thú vị.


vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Tấm Vách Ngăn MFC

Với những vách ngăn có độ dày 12 mm thì luôn có những hàng sẵn trong kho. Vì thế khi nào quý khách cần, chúng tôi sẽ xuất kho ngay. Nhưng có nhược điểm là giá thành khá cao hơn so với những loại thông thường khác, đối với những loại có độ dày 18 mm thì lại không có hàng sẵn trong kho, vì vậy khi cần phải chờ một khoảng thời gian dài.

Còn vệ vách ngăn vệ sinh MFC chúng chỉ tác dụng là chống ẩm, nếu trong môi trường chịu nước 100 % chúng sẽ không thể giữ được độ bền lâu dài của mình, nhưng giá của cúng lại rẻ hơn nhiều so với vách ngăn vệ sinh compact hpl. Về sự sang trọng thì mfc cũng tạo nên sự cuốn hút rất riêng biệt và chúng tôi tin rằng quý khách sẽ có sự lựa chọn sáng suốt khi đọc bài viết này.   

1 Comments for "Ưu điểm và nhược điểm của hai loại vách ngăn vệ sinh "